dịch vụ tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - ĐT: 0934225077
Dù bạn chỉ là một công ty nhỏ, bán đồ thủ công nhưng đang được theo dõi bởi số đông người thì sau khi bạn hoàn thành xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để giới thiệu mọi người SP mới này, kèm theo vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự để ý của quý khách tiềm năng ngay!
Vậy, doanh nghiệp đang marketing trên Facebook cần làm gì?
Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “ND là Vua”, thời giờ đây cũng có một nội dung được xem là khuynh hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. người dùng Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng tầng lớp này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng xã hội khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số cực kỳ ấn tượng để tương tác giữa người mua và đơn vị thông qua các video san sớt.
Với Facebook Live Video, đây được xem là một công cụ marketing khá hữu hiệu dành cho các công ty nhỏ đến cả các đơn vị lớn. tại sao? Vì Cơ bản bạn chỉ cần chuẩn bị ND cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để ảnh hưởng với tập quý khách đang theo dõi fanpage một cách mau chóng.
Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể Đọc tiếp:
Hỏi & giải đáp (Q&As). Đây là cách mà đơn vị có thể “raise” lên để liên quan với khách hàng của mình.
hậu đài (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu trường là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nà câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
Giải trí & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hành những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chẳng hạn để trigger người mua. Hoặc san sẻ phương pháp làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những SP, nguyên liệu có thể mua ở địa chỉ bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! san sớt những video dí dỏm cũng là cách để thay đổi nội dung để làm mới fanpage hơn.
tin tưởng nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để quảng bá những sản phẩm và tin nóng hổi nhất của shop bạn đến quý khách. chả hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và Dĩ nhiên đổi lại lượng thúc đẩy vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!
ao ước với các thông tin trên, doanh nghiệp có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một công cụ marketing tương trợ để khai phá cũng như ảnh hưởng với người mua ý nghĩa hơn.
một đôi tham số bạn cần biết về Facebook Live Video
Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh hỗ tương giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Hotline di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
Cơ bản mà nói, nếu quý khách ở Việt Nam dùng mạng 3G theo gói DV tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông báo “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của người dùng. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông báo đến bằng hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong công đoạn live video, bạn sẽ thấy được bao lăm người đang xem video, ai bình luận và thời gian tương tác của quý khách cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi chấm dứt video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng video sau khi phát trực tiếp hoặc khước từ.
Download tài liệu chỉ dẫn Live Video trên Facebook
dịch vụ tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - LH: O934225O77
Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ khách hàng trên khắp thế giới. giả dụ trước đây tính năng chỉ dành cho người nức tiếng và chỉ một số nhà nước được update, thời giờ đây các giáo đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể sử dụng toàn bộ hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp quý khách có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn hữu cùng theo dõi.
Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. Đôi khi bạn sẽ không còn sửng sốt nữa khi thấy báo tuổi xanh đang trực tiếp một tin tưởng.# chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thường nhật bạn chỉ có thể thấy tin cậy này được update ít phút sau đó trên trang Tuổi Trẻ Online hoặc trên bản báo in ra mắt sáng sớm ngày hôm sau.
Bạn cũng chú ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với người dùng, theo dõi những động thái đón nhận theo thời kì thực ưng chuẩn bộ phản ứng xúc cảm của Facebook để hiểu các quý khách của mình hơn (Nhận thức thị hiếu khách hàng qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?
thông tin sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang chế tạo cho người mua một lộ trình, thông báo cụ thể để họ có thời gian theo dõi hơn là hốt nhiên. Đón nhận sự quan tâm từ người mua.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được người mua có để ý đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ xác nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được quý khách đang mong muốn tiếp cận với bạn. đương nhiên, trong một số ví như, nếu quý khách nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
bảo đảm kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác như thế nào? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao nhiêu nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy sản xuất thông báo chính của ND cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục tiêu nhất thì càng tốt.
người mua rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để đón họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm thích hơn và “lôi kéo” quý khách hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn hay là Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để thu hút nhiều người xem và ảnh hưởng hơn. Cũng đúng thôi, vì không phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang giới thiệu những gì. Facebook cũng cần thời gian để thông tin đến bạn bè hoặc người ái mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) ND không bao giờ là cạn kiệt. Nếu bạn là chủ của thương hiệu, là người làm marketing thì chí ít bạn cũng đã và đang insight chính SP của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn giản là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một đôi giày trắng bụi bụi đầy thời trang. Hãy sáng tạo cách ảnh hưởng với người dùng để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.
Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến cửa hàng; công việc chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu trường để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; quý khách xếp hàng đón chào với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những ND (content) siêu hữu hiệu để doanh nghiệp thúc đẩy với quý khách tiềm năng của mình (Engage Your Audience).
Facebook Live video còn hỗ trợ chèn thêm biểu hiện ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để san sớt đến người xem. ngoại giả, trong công đoạn live stream người dùng còn có thể biết được bao lăm người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. Hiện tại, người mua có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một dụng cụ từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
bí quyết tăng người đang xem trực tiếp LiveStream Facebook - LH: O934225O77
Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho tất tật khách hàng tại Việt Nam trên các dòng Đường dây nóng Android và iOS. ngoại giả, tính năng này không chỉ đơn thuần là truyền và chia sẻ video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng ND tác động” mà công ty cần tăng trưởng để giới thiệu hình ảnh nhãn hiệu, mặt hàng của mình.
cung cấp tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - Hotline: O934225O77
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét