Những khía cạnh tương tác tới kết quả quãng trên facebook search
Bạn đã dùng công cụ tầng Tìm kiếm Facebook chưa. Có thể lần mới đây nhất bạn gõ số Viber trên facebook search để lùng ra người bạn cũ bấy lâu nay. Hay đơn giản bạn gõ để lớp bằng hữu cùng quê để giao lưu. Facebook search đang trở thành công cụ cỡ cạnh tranh với Google, Bing, Yahoo. Dữ liệu khoảng từ facebook search rất nhiều. Và có những kết quả bạn khó có thể tìm được thấy trên Google nhưng lại tìm được ngay trên facebook.
facebook search
Nếu bạn cần kiêng ai đó mới đăng bán chiếc ghế cũ mà quanh nơi bạn ở để tiện di chuyển và giao du trực tiếp thì facebook search sẽ cho bạn kết quả ngay. Facebook search sẽ tìm ra những bài viết mới đăng theo từ khóa bạn lựa chọn. Điều này thật xuất sắc, nó cũng na ná Google trong việc tìm kiếm ra nội dung xung quanh từ khóa. Nhưng trên Facebook thì kết quả chuẩn xác là ai đó mới đăng trong group nào hay đăng trên tường của họ. đặc trưng bạn sẽ tìm ra được người đăng bài có sống ở nơi bạn ở hay không.
Những kết quả từ Facebook search được xếp đặt theo một thuật toán nhất định. Nếu bạn muốn tiếp cận quý khách từ kết quả từng này thì hãy cùng chúng tôi khám phá xem những chi tiết nào thúc đẩy tới nó.
1. Bài đăng có nhiều tác động được ưu tiên hơn.
Những bài đăng nào có nhiều liên quan như lượt thích, lượt bình luận và lượt san sớt cao thì sẽ được ưu tiên trên kết quả quãng.
Vậy nếu bạn muốn bài viết của mình được xuất hiện trên vị trí đầu tìm kiếm với một từ khóa thì cần tối ưu nội dung cho nó. ND bài viết phải chứa từ khóa, việc này có vẻ giống hợp lý như SEO trên Google. Nên có gắn thẻ #hashtag trong bài viết. Thẻ này phải phù hợp nội dung và là thẻ phổ thông.
Tiếp theo là hãy đẩy cao số liên quan trên bài viết, việc này đòi hỏi bạn phải đầu tư thời gian như đi tag thêm người bạn vào bài viết. Đi chia sẻ bài viết trong nhóm liên quan hay bỏ một chút phí mua lượt thích và san sớt . Nếu PR bằng Video bạn có thể xem cách tăng view video hoặc tăng người xem trực tiếp Live Stream
2. Bài viết mới được ưu tiên
Theo mặc định kết quả khi quý khách chưa chỉnh sửa để xem thời gian cỡ trong khoảng nào. Thì lúc này facebook search sẽ sắp xếp kết quả cỡ theo thời gian. do đó nếu bạn muốn bài viết ở kết quả trước tiên thì hãy viết bài đó ở thời điểm vừa qua. Vậy nếu bài viết của bạn đã cũ, hãy tự chỉnh thời kì bài viết đó về mới hoặc viết bài mới tương tự ND và kéo lượt thúc đẩy trở lại
3. Fanpage có dạng địa điểm được ưu tiên
Qua nhiều lần thí điểm chúng tôi thấy rằng những fanpage có dạng là địa điểm sẽ được ưu tiên vị trí đầu trên kết quả trên dưới. Còn với fanpage theo dạng tiêu chuẩn sẽ bị cạnh tranh với các fanpage còn lại.
Để gia tăng vị trí đầu trên kết quả lớp này. Bạn cần có nhiều lần đánh dấu địa điểm fanpage trên nhiều Nick facebook. Bạn có thể thuê DV này hoặc tự tạo nhiều hoặc mua Acc facebook để làm điều đó
Hãy tạo nhiều kiểm tra 5 sao trên fanpage , tăng checkin để được Facebook đánh giá cao. thẳng băng đăng bài trên fanpage để nhận được nhiều thúc đẩy của người ngưỡng mộ
4. Bài viết từ bằng hữu
Những bài viết mới từ bạn hữu sẽ được Facebook search ưu tiên ở vị trí cao hơn so với bài viết từ người lạ. Điều này thấy rõ ràng facebook luôn muốn gắn kết sự gần gũi giữa những người bạn với nhau.
Vậy để bài viết của bạn có nhiều người tìm thấy thì account của bạn cần có nhiều bạn bè. Faceook ngừng số bạn hữu là 5000 bạn như vậy phần còn lại bạn phải kéo thêm số người theo dõi.
Việc kéo thêm người theo dõi hoàn toàn không khó. Bạn hãy gây dựng nội dung tốt trên trang cá nhân chủ nghĩa và việc còn lại là tự dưng. Đó là hữu xạ tự dưng hương.
Nhưng nếu muốn nhan hơn thì hãy bỏ phí tổn để thuê dịch vụ kéo người theo dõi tài khoản facebook của bạn
Trên đây là một trong nhiều khía cạnh quan trọng giúp bạn tiếp cận được người dùng thông qua facebook search. Họ sẽ tìm đến bạn một cách tự nhiên khi bạn đưa ra được nhiều bài viết giá trị và luôn update nó.
_______
TAG: chú ý yếu tố ảnh hưởng tới kết quả tìm kiếm trên facebook search
http://xn--v-5ym.vn/phuong-phap-toi-uu-ket-qua-tim-kiem-tren-facebook-search-lpbid61.html
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét