Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

trò ,phong cách giải trí của giới trẻ

quần -xu hướng xả stress của giới trẻ



vào là 1 Clip chuyên chế ảnh và video hí hước rất nức tiếng hiện giờ. Các hình ảnh, video mới được cập nhật liên tiếp do chính các thành viên trên web đăng. Bạn cũng có thể san sớt những hình ảnh "hay nhức nhói" của mình trên trang bằng cách đăng kí một account. Web còn có sự thúc đẩy cho phép bạn bình luận, miêu tả cảm xúc trên những hình ảnh, video tại web.
Sau những giờ làm việc găng tay và mệt mỏi, những video mà Minh Thiêm nhắc đến dưới đây sẽ cho bạn những chốc lát thư giản thoải mái nhất.
Có thể nói Minh Thiêm là một trong những trang đầu tiên mở đường cho một mô hình mới trong lĩnh vực tiêu khiển tại Việt Nam
Dưới đây là những link theo hình dáng ảnh video hài hước mới nhất và được ưng ý cũng như có nhiều người xem nhất bây giờ.

Bạn có thế là bất kỳ ai
có nhẽ ko phải quy chụp khi chứng minh đầy đủ những ai nghiền thế giới online đang cảm thấy mình được tôn trọng, được nâng tầm “giá trị bản thân” so với thế giới thực. Hay còn nữa, bạn trẻ đang “ảo tưởng sức mạnh”.

Tại các diễn đàn, mạng xã hội, hoặc khi bình luận trên các trang báo điện tử, ai cũng dễ dàng tô vẽ cho bản thân như một người trí thức, một dân chơi có hạng, hoặc hot boy - hotgirl nào đấy,.. Bạn có quyền phán xét về mọi vấn đề mà ở ngoài kia chả bao giờ “dám” bày tỏ. Bấy lâu nay dân mạng vẫn gọi đó là “chém gió” - một trong hàng ngàn ngôn ngữ “sao hỏa” xuất hiện từ khi có mạng internet. Người ta chém gió ở bất kỳ đâu, sôi nổi nhất vẫn là mạng xã hội Facebook, Google+ hay trên các áp dụng nhắn tin Free (OTT) như Zalo, Line, Beetalk,…

Những con nghiện smartphone
Khi nói đến xu hướng tiêu khiển ở thanh niên, người ta sẽ nghĩ ngay tới thói quen online và dành quá nhiều thời gian trên thứ di động.

Theo một cuộc khảo sát của IDC do Facebook tài trợ, 62% người được hỏi cho rằng họ vơ ngay smartphone khi thức dậy. 89% người từ 18 đến 24 tuổi dùng smartphone khi di chuyển trong thời kì dài hơn 15 phút. 79% người luôn giữ smartphone ko kể 22 giờ mỗi ngày, 25% trong số đó là 24 giờ.

Thử dạo một vòng trên các diễn đàn lớn như tinhte.vn, vozforum, trên những topic thảo luận Bạn dùng smartphone để làm gì?, gần như đều dành thời gian cho việc truy cập Facebook, Youtube, và đọc báo. Chưa kể, trong giờ làm việc, hầu như ai cũng thi thoảng lấy Alo ra để check tin nhắn Zalo, Facebook, hoặc chỉ đơn thuần là “quẹt quẹt” như một lề thói đã ăn sâu vào vô thức.

Sống ảo mà vẫn “sướng” như thật!
bây giờ, dù cuộc sống có tấp nập và giàu màu sắc đến đâu, phần nhiều giới trẻ vẫn chỉ đắm chìm với bao thú vui ảo. Đặc biệt, khi rào cản công nghệ số bị phá vỡ, cái thế giới ảo ấy tha hồ lan rộng và định hình nên những khuynh hướng giải trí vô cùng phong phú khó ai cưỡng lại được.


Khi đời sống linh tính cũng “lên đời @”
Những năm vừa rồi, càng có nhiều tuổi teen đắm chìm trong những lời suy đoán của chiêm tinh học, tê mê sống theo những lá bài Taros. không thể cho biết là đúng hay sai, bởi ở phương Tây, linh tính cũng là môn kỹ thuật chưa có lời giải. Cái khía cạnh mà teen Việt đang để ý mang phần đông vào tính giải trí. Chúng không quá trừu tượng hay là đậm chất mê tín như bói toán ở phương Đông, trái lại, còn rất thú vị và giàu hình tượng.

Đâu đó trên Facebook, bạn bắt gặp những cập nhật trạng thái về các “cung hoàng đạo”. Chính sự mới mẻ, sống động và hơi hướng…”hiện đại” làm cho nhiều người trẻ chú ý hơn tới góc cạnh tử vi của các cung hoàng đạo này. bên cạnh đó, những nét ngộ nghĩnh trong từng con vật đại diện cho các cung góp phần làm cho nét linh tính vơi đi, chỉ còn lại chất tiêu khiển rất quyến rũ với giới trẻ.

Bài viết trên đây chỉ dừng ở phạm vi những thú vui giải trí trên di động, mạng xã hội của người trẻ dựa trên quan điểm cá nhân và không đi sâu phân tách điểm tươi mới hoặc hệ lụy của từng mục!
đặc trưng, thời điểm bày này được viết là tháng 4/2014, nên nhiều ND sẽ chỉ mang thuộc tính Sưu tầm, cái nghiệt ngã của sự đào thải thời khoa học

phan xet nguoi khac tren facebook

Vẫn là Facebook
thông báo trên Facebook có sức hấp dẫn ghê gớm và tốc độ lan truyền mạnh mẽ, Đặc biệt là với giới trẻ. Theo thống kê 5/2014, Tại Việt Nam có khoảng hơn 24 triệu thành viên với hơn 84% có độ tuổi dưới 30.

Facebook hay bất kỳ mạng xã hội nào khác đều tìm cách cải tiến hình thức vận hành sao cho thích hợp nhất với tâm lý xã hội ngoài đời thật. Việc tìm mọi cách thu hẹp khoảng cách giữa 2 thế giới thực-ảo, vô hình chung làm cho “con nghiện” ngày càng “nghiền” hơn. Đã có nhiều quan điểm khẳng định hầu hết người dùng Facebook đang mắc hội chứng FAD (Facebook Addiction Disorder) ở một chừng độ nhất thiết. Họ muốn bê nguyên cuộc sống tây riêng lên Facebook hoặc cố trở nên một nhân vật của công chúng theo những cách không thể rẻ tiền hơn.

Người trẻ dần gắn Facebook vào cuộc sống thật, ở đâu cũng có sự hiện diện của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Bạn sẽ thấy rất quen những hình ảnh đại loại như: một nhóm bạn đang ngồi café-trà đá và ai nấy đều ngồi dán mắt lên smartphone; hay khi làm quen kết duyên với ai đó, họ vẫn hỏi nhau nick Facebook như thể đó là “kênh” thông báo cá nhân chính thống vậy,… Nhiều teen còn có lề thói “ngồi đếm “ số Like, lượt Comment trên những dòng Status rồi mặc tình chém gió về mọi chủ đề.

Thực ra, gần 80% các bạn chỉ đơn thuần lên Facebook để xem News feed có gì mới không. Hoặc vào bấm like rồi comment trên dòng cập nhật trạng thái “giàu triết lý” của một Fanpage nào đó…Vv và vv, Facebook có hầu hết tất cả: tin nóng sốt, bạn hữu, nơi biểu đạt bản thân, kiếm tiền,…thật sự hấp dẫn không riêng gì với bạn trẻ.

Những trào lưu giải trí ăn theo
Trong thời kỳ “xã hội hóa internet”, nhờ sự phát triển của Facebook và tốc độ lan tỏa đến chóng mặt của nó, hàng loạt các trào lưu giải trí mới xây dựng thương hiệu và đang ngày phát triển.

Tiêu biểu nhất chính là Hai**.com, chỉ sau hơn 2 năm tăng trưởng, họ trở nên top những web site giải trí lớn nhất Việt Nam. phần lớn tuổi teen dành thời kì lướt và giải sì-trét trên những bức ảnh chế rất sáng tạo nhưng cũng không kém phần thời sự. nghe đâu ảnh chế đang là vật liệu tuyệt vời cho các Fanpage chuyển tải làm món ăn tinh thần cho fan ngưỡng mộ. tuy thế, nó vẫn chẳng thể đánh bại được Selfie hay còn được gọi với cái tên “chụp ảnh tự sướng”.

Camera 360 và Instagram là “công cụ makeup” số một trên Đường dây nóng di động. Đa phần Cả nhà nữ rất thích xài vận dụng Camera 360 hoặc Instagram để làm ảnh thêm phần “lung linh”. Chúng là các bộ lọc kỹ thuật số với những thuật toán sáng ý giúp cho da mặt mịn và trắng hơn. Đây là điều mà phụ nữ châu Á rất thích. Lẽ cố nhiên, Camera 360 làm bạn đẹp hơn và cũng nhận được nhiều “like” Facebook hơn. bây giờ, tính hỗ tương này khiến cho trào lưu “pose ảnh” càng phổ biến hơn bao giờ hết.

tuy nhiên, nhảy Flashmod, Gangnam Style, Vlog hay vừa rồi nhất là Ice Bucket Challenge… cũng là những trào lưu “ngoại nhập” cực hot trong thanh niên Việt tính từ thời khắc vài năm nay.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét