Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Tận hưởng khuyến mãi hấp dẫn trong ngày Tặng Kèm chung cuộc của lazada

Ngày rút cục của chiến dịch Mưa kinh doanh Băng hứa sẽ đưa tới nhiều mặt hàng với mức chi phí ưu đãi quyến rũ.

tiếp diễn thắng lợi của tháng 11, Mưa sale Băng quay về và gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng hồi tháng 12 với dòng sản phẩm nghìn mặt hàng được bán với mức ngân sách hấp dẫn cùng nhiều tặng kèm không giống nhau. Trải qua 3 ngày cao điểm của campaign, Lazada đã chứng tỏ sự lôi kéo của mình khi số lượng sản phẩm đẩy ra đạt đến con số "khủng".

Với sự uy tính của một tên thương hiệu bậc nhất, Lazada cho biết thêm độ "chịu chơi" của chính mình khi liên tiếp phát hành những mức giá khuyến mãi cho các sản phẩm thuộc nhiều dòng khác nhau. Từ thời trang thương mại, phương tiện gia đình, điện thoại cảm ứng thông minh đến thiết bị điện tử...tất cả đều được tặng với mức chi phí khuyến mãi. Lẽ thế mà trong ngày đầu của chiến dịch, các đơn hàng đã đạt đến con số cao mà ai cùng phải hâm mộ.

Xem mã giảm giá tại đây: http://ndfloodinfo.com/threads/306565-khuyen-mai-giam-gia-nhan-dip-mua-sale-bang-tai-lazada-giam-5.html

Ngày cuối cùng của đợt Mưa marketing Băng này, Lazada hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn lốc mua sắm lớn nhất vào dịp cuối năm. Vẫn còn tương đối nhiều sản phẩm được bán ra với mức giá thành "có một không hai" đang mong chờ. Bạn đã sẵn sàng để shopping cùng Lazada chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét