Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Điểm hạn chế chung cư thủ thiêm dragon Condominium

Tiến độ chung cư thu thiem dragon



biệt thự biệt thự Cao cấp Vinhome Dragon Bay – Trực tiếp CĐT

Sắp bàn giao nhà – quá trình Điều Kiện Thuận Lơi khủng – Đặt Lấy ngay bữa nay

Đăng ký nhận thông tin Quy Chế Có Sẵn

SỰ KIỆN MỞ BÁN căn hộ căn hộ CAO CẤP VINHOMES DRAGON BAY – THÁNG 01/2017

– Giá trị giải thưởng hấp dẫn dành cho quý khách Nhà

– Rót Vốn Sinh Lời sinh lời khủng: cam kết đàm đạo Sinh Lợi lên Kết Nối 7 tỷ đồng trong 4 năm

dự án căn hộ CAO CẤP VINHOMES DRAGON BAY – biểu trưng NHỊP SỐNG THỜI THƯỢNG

Cuộc sống nhộn nhịp đang chờ đón bạn. Tận hưởng nhịp sống đầy năng lượng với sinh khí căng đầy cùng với những tiện ích độc đáo mà căn hộ đem lại. Từ hồ bơi đẹp như trong resort cho đến phòng tập gym kiểu mẫu với góc nhìn 360 độ cho bạn một cuộc sống trọn vẹn nhất.

Tọa lạc tại trọng điểm hành chính Quận 2
Chỉ mất 5 phút để đến với khu mua sắm, nhà hàng, bệnh viên, trường học quốc tế tại quận 2
thuận lợi tiến vào Quận 1 và Quận 7

Theo bề ngoài, căn hộ khu thành thị xanh Dragon City Park có quy mô không gian 783.084m2 tại xã Hoà Liên, huyện Hoà Vang và phường Hoà Hiệp Nam, quận Liên Chiểu. Khu tỉnh thành Dragon City Park có phía Tây Bắc giáp khu dân cư phía Nam đường Nguyễn Tất Thành nối dài, phía Tây Nam giáp khu di tích lịch sử Đồi Trung Sơn, phía Đông Bắc giáp khu thành thị Hoà Hiệp 3 và phía Đông Nam giáp mương thoát nước và vệt cây xanh cách ly rộng 65m.

dự án Thủ Thiêm Dragon
Đây là chung cư được giới đầu tư kiểm tra là chung cư căn hộ tốt và chất lượng nhất ra mắt trong quý 2 năm 2017, với nhiều chi phí thích hợp với thu nhập cũng như thỏa mãn mọi điều kiện của một khu chung cư cao cấp 5 sao.

Tọa lạc trên khuôn viên đẹp nhất Quận 2, có khoảng trống lên tới: 5.163m2. Gồm 2 tháp với 333 dự án (249 biệt thự và 34 căn officetel).

Với các tiện ích: Bến du thuyền (Chưa nơi nào có được), hồ bơi, quảng trường, khu vui chơi trẻ em, công viên rộng thoáng mát, vườn thú, đài phun nước, khu câu cá, khu BBQ, nhà hàng, GYM, dịch vụ Spa….

Mật độ tạo chỉ chiếm từ 50-60% tổng diện tích.

Dragon City Park “Đô thị Châu Âu giữa lòng Đà Nẵng”
Lấy nguồn cảm hứng từ truyền thuyết Việt Nam “Con Rồng Cháu Tiên” về vua Lạc Long Quân và Âu Cơ, và hình tượng con Rồng thuần Việt thời Lý, doanh nghiệp tư vấn quốc tế Surbana International Consultants (nhà thiết kế KCN Vietnam-Singapore Industrial Park – VSIP, KĐT Ciputra Hanoi International City, Bệnh viện Đại Quang Minh thuộc khu thành thị Thủ Thiêm, thành phố HCM …)đã hiện thực hóa thành dự án Khu đô thị xanh Dragon City Park tọa lạc tại Phường Hòa Hiệp Nam Hòa Khánh Bắc – Quận Liên Chiểu và xã Hòa Liên, Huyện Hòa Vang, tp. Đà Nẵng.

Thế mạnh căn hộ cao cấp thu thiem dragon Condominium


biệt thự này do tổ chức CP Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng làm chủ đầu tư, có dung tích 78,3ha, được UBND thành phố chuẩn y quy hoạch Nguồn vào ngày 28-11-2011 và doanh nghiệp đã hoàn thành trách nhiệm tài chính 230 tỷ đồng từ năm 2009. Nhưng đến nay, chung cư vẫn chưa thực hiện thi công được do chỉ mới giải tỏa rải rác được một nửa thể tích. Trong khi đó, khu vực dân cư bị ngập úng cần giải tỏa sớm thì chưa giải tỏa, gây bức xúc cho người dân.

UBND thành phố vừa ban hành văn bản yêu cầu Bộ XD có quan điểm tương tác đến hài lòng đầu tư theo đúng lề luật đối với 2 biệt thự: Khu thành phố xanh Dragon City Park có quy mô dung tích 78,3084ha và dự án Khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside có diện tích 46,019ha, cùng do đơn vị cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng làm chủ đầu tư.

 

thủ thiêm dragon



Thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, khu đô thị với con Rồng thuần Việt thời Lý được biểu hiện thành Công Viên Rồng, một khu cây xanh công cộng kéo dài từ Tây Nam qua Đông Bắc khu đất. Trong khu công viên còn có một hồ nước, chung quanh công viên là một khu vực lõi cảnh quan có các công trình dịch vụ như trường học, siêu thị, trọng điểm y tế, dọc theo công viên là biệt thự cao cấp và Chung cư. Khu nhà ở, chủ yếu là nhà biệt thự liên kế bao bọc khu lõi trọng tâm, khiên khu trung tâm trở thành một công viên trọng điểm tập trung mọi điểm, là khu công cộng và mang tính độc đáo riêng dành cho khu dân cư trong đô thị. Tiếp nối các ý tưởng truyền thống, các khu vực nhà ở được nhóm thành 5 khu theo thuyết ngũ hành với năm yếu tố Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ để tạo ra một sự cân bằng trong khu đô thị.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét